Theo thống kê của TNS (công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường) đã chỉ ra rằng hiện nay có đến hơn  80% người Việt Nam dành nhiều thời gian ở ngoài đường để hoạt động, di chuyển, chính vì vậy mà cơ hội tiếp cận và bị thu hút bởi  các loại hình quảng cáo ngoài trời là rất lớn. Cùng với sự phát triển và đổi mới từng ngày, các phương tiện quảng cáo ngoài trời đang là công cụ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng để truyền tải những thông điệp, hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm của mình tới khách hàng.

7 bí mật về Pano biển bảng quảng cáo ngoài trời mà chuyên gia không muốn bạn biết

Mặc dù quảng cáo truyền hình hay Internet vẫn chiếm ưu thế trên thị trường, nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn có chỗ đứng riêng của mình. Những quảng cáo độc đáo xuất hiện ở bất cứ đâu: trên đường, trong thang máy, bến xe bus, … tạo được sự chú ý rất lớn với các khán giả. Đặc biệt, những thiết kế sáng tạo cho loại hình quảng cáo này rất dễ gây ấn tượng và được ghi nhớ.

Bảng biển quảng cáo tấm lớnquảng cáo ngoài trời là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời).
Về mặt kết cấu, bảng biển quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun. Trên biển cung cấp thông tin một cách cực kỳ ngắn gọn, nổi bật về thương hiệu, sản phẩm, thích hợp để truyền thông thương hiệu dài hạn hơn là việc giới thiệu chi tiết về tính năng sản phẩm để tăng đơn hàng cho công ty. Giúp tăng nhận diện thương hiệu thông qua logo, màu sắc, hình ảnh, thông điệp.

7 bí mật về Pano biển bảng quảng cáo ngoài trời mà chuyên gia không muốn bạn biết

Ngoài ra, bảng biển quảng cáo tấm lớn, quảng cáo ngoài trời còn được thuê cỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).
Quảng cáo ngoài trời thường áp dụng cho các công trình xây dựng, xung quanh các cao ốc, văn phòng đang xây dựng nhằm quảng bá dịch vụ của toàn nhà hoặc hotline liên hệ để thuê tòa nhà hoặc văn phòng.

Ba loại hình tiêu biểu nhất của biển quảng cáo tầm cao là Pano (biển quảng cáo ốp tường), Billboard (biển quảng cáo một cột), và Trivision – một loại quảng cáo ngoài trời sáng tạo mới dựa vào tính chuyển động của hình ảnh trên biển.

Một số ưu điểm của quảng cáo ngoài trời :

  • Lợi ích lớn nhất mà quảng cáo ngoài trời mang lại đó chính là khả năng tiếp cận khách hàng liên tục, lặp đi lặp lại suốt 24/24h.  Truyền hình hay radio chỉ cho phép quảng cáo của bạn được hiển thị vào những khung giờ cố định, vụt qua thì khó xem lại được. Nhưng quảng cáo ngoài trời truyền tải thông điệp cho nhà đầu tư không “ngại ngần” mưa nắng hay ngày đêm.
  • Do nằm tại những địa điểm công cộng, quảng cáo ngoài trời chắc chắn tiếp cận được với các khách hàng. Mọi người không thể “tắt quảng cáo đó đi” hoặc “ném quảng cáo đó đi”. Mọi người tiếp xúc với quảng cáo ngoài trời dù họ có thích quảng cáo đó hay không. Theo nghĩa này, quảng cáo ngoài trời thực sự có một “số lượng người xem bất đắc dĩ.”
  • Thông điệp của quảng cáo sẽ có hiệu quả dựa trên nguyên tắc về tần số xuất hiện. Do hầu hết các thông điệp quảng cáo đều tồn tại ở một địa điểm trong khoảng thời gian một tháng hoặc lâu hơn thế, những người lái xe hoặc đi bộ ngang qua sẽ trông thấy thông điệp đó trong một vài lần.
  • Các địa điểm cụ thể có thể được dành cho những mục đích nhất định. Một tấm pano quảng cáo được đặt án ngữ trước doanh nghiệp của bạn có thể hướng mọi người đến phòng trưng bày của công ty bạn. Hoặc bạn có thể tiếp cận với các vùng nông thôn một cách có hiệu quả bằng việc đặt các biển quảng cáo ở từng thị trấn nhỏ.
  • Hiệp hội Truyền thông ngoài trời đã thực hiện một nghiên cứu và thấy rằng quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả lớn hơn so với chi phí đầu tư bạn bỏ ra. Ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời càng cao, ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư) càng lớn.
  • Quảng cáo ngoài trời là một biện pháp hỗ trợ tuyệt vời đối với những loại hình quảng cáo bạn đang thực hiện. Trong thực tế, loại hình này có hiệu quả nhất khi đi đôi với các phương tiện quảng cáo khác.

Một số mẫu quảng cáo ngoài trời đầy sức sáng tạo :

Pin on Retailer - McDonald's

Mc Donalds luôn sáng tạo nên những quảng cáo thật đột phá

 

qc-ngoai-troi1

Tặng miễn phí Café Hourglass: hình thức đến ngược ngày khuyến mại này ai nhìn cũng hiểu

 

qc-ngoai-troi2

Newcastle Brown Ale ra mắt bằng một chiến dịch mang tên “The One and Only.” Bạn đã sẵn sàng được chìm trong bia chưa?

Sáng tạo là không giới hạn, sử dụng những chiêu quảng cáo độc đáo để gây ấn tượng với khách hàng và tăng doanh thu là một bước đi thông minh mà bất kỳ doanh nghiệp, thương hiệu  nào cũng nên quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng.

088.636.6688