Siêu thị là một không gian bán lẻ hàng hóa được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng. Trong thời buổi hiện nay, siêu thị đang ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn khi vừa giúp tiết kiệm thời gian lại luôn giữ mức bình ổn giá so với thị trường.

Dịch vụ quảng cáo trong Siêu thị

Mỗi ngày, có hàng trăm, hàng nghìn người đến siêu thị để tham quan và mua sắm, và họ chính là tiền đề để cho các hình thức quảng cáo tại siêu thị ra đời, giúp các nhãn hàng tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng, nhằm tăng doanh thu bán hàng.

Dịch vụ Quảng cáo trong siêu thị. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế cùng với tâm lý mua hàng tại siêu thị luôn được đảm bảo về chất lượng người dân đã dần bỏ thói quen đi mua đồ ở chợ cóc, chợ vỉa hè với chất lượng thực phẩm không được đảm bảo. Hệ thống siêu thị của các thương hiệu lớn như BigC, Vinmart, CoopMart, Lotte Mart… liên tục được mở rộng. Tại các hệ thống này với sự hiện diện của các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng , nên lượng khách hàng đến các siêu thị này là vô cùng lớn.

Các hình thức quảng cáo tại siêu thị

Quảng cáo Pano, Billboard

Quảng cáo Pano, Billboard tại siêu thị được triển khai ở khu vực bên ngoài để nhằm tác động tới những người đang đi vào siêu thị cũng như những người tham gia giao thống đi ngang qua khu vực đó. Dễ dàng thu hút ánh nhìn và sự quan tâm đến sản phẩm của người tiêu dùng cũng như những người đi ngang qua khu vực đó.

Quảng cáo tại Co.opmart – Chuỗi siêu thị vàng trong làng quảng cáo ...

Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame

Hiện nay, khi di chuyển trong các siêu thị ở bất cứ nơi đâu, ta có thể bắt gặp dễ dàng những màn hình Led cỡ lớn được ốp ở bên ngoài tòa nhà hoặc màn Lcd được treo gần trần nhà và màn hình Frame trong các thang máy đang phát các clip TVC quảng cáo cho các nhãn hàng. Các hình thức này chỉ khác nhau ở cách lắp đặt đó là màn Led, Lcd nằm ngang còn Frame thì nằm dọc, được lắp đặt bên trong thang máy của siêu thị. Màn hình Led có kích thước lớn nhất, có thể dao động từ vài chục tới cả trăm mét vuông vô cùng nổi bật.

Phủ sóng thương hiệu qua hình thức quảng cáo Lcd, Frame tại siêu thị

 

Quảng cáo tại thang cuốn siêu thị

Hình ảnh quảng cáo sẽ được in ra decal và dán ở hai mặt kính hai bên của thang cuốn để người sử dụng hay người đứng ngoài cũng có thể quan sát được. Do tận dụng được tối đa chiều dài của thang cuốn nên maquette quảng cáo sẽ có kích thước khá lớn để thoải mái thiết kế, thể hiện nội dung chiến dịch.

Quảng cáo POSM

Quảng cáo POSM là tên gọi chung cho các hình thức quảng cáo bên trong siêu thị như quảng cáo trên kệ trưng bày, giá đỡ, standee, poster, booth bán hàng di động, xe đẩy hàng,… Đây là những vật phẩm có thể tương tác trực tiếp với khách hàng để đánh giá, tìm hiểu về mẫu mã, chất lượng sản phẩm được quảng cáo.

Qua đây ta thấy hệ thống siêu thị là một thị trường quảng cáo sản phẩm và xây dựng thương hiệu rất hiệu quả cho các nhãn hàng và các doanh nghiệp.

Hiện nay Marketingvietnam đang triển khai quảng cáo trong siêu thị với các hình thức như Poster Frame, quảng cáo trên màn hình LED, LCD.

1. Đặc điểm kênh quảng cáo trong siêu thị:
Màn hình LED 42’’ và LED 47’’ siêu mỏng sử dụng thẻ kỹ thuật CF dung lượng 2GB, hình ảnh âm thanh sống động.
Tần suất phát sóng 60 lần/ ngày.
Lắp đặt tại vị trí dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu trong suốt quá trình mua sắm tại siêu thị.
2. Thế mạnh kênh quảng cáo trong siêu thị
Chi phí quảng cáo thấp, CPM chỉ bằng 1/10 so với ti vi
Tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng mục tiêu là những người quản lý việc mua sắm tiêu dùng cho gia đình, góp phần xúc tiến việc bán hàng trong siêu thị
3. Lợi ích dành cho đối tác khách hàng
Nguồn thị trường rộng lớn tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Nhưng tập trung chủ yếu vẫn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Truyền tải thông điệp tiếp cận và tác động đến các đối tượng mục tiêu có nhu cầu mua sắm.
Hệ thống quảng cáo được lắp đặt tại các “vị trí vàng” như các lối đi chính, các khu vực hàng tiêu dùng nhanh, … nơi dễ thu hút được sự chú ý của đối tượng khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.
Nếu bạn đang phân vân chưa biết kênh nào thật sự hiệu quả cho chiến lược quảng bá thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp trong những dịp sắp đến thì hãy hành động và liên hệ với Marketingvietnam để được tư vấn hỗ trợ các kênh truyền thông hiệu quả đến đúng mục tiêu và nhu cầu thị trường để gia tăng độ phủ của thương hiệu đến người tiêu dùng ngay từ bây giờ.

088.636.6688