Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là sự đầu tư đồng bộ cho việc chuẩn hóa các dấu hiệu nhận diện về hình tượng, màu sắc, đường nét các sản phẩm đồ họa ứng dụng của doanh nghiệp.

Việc chuẩn hóa sản phẩm thuộc  bộ nhận diện thương hiệu giúp cho việc ứng dụng và phát triển sản phẩm sau này trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Hiện nay thiết kế thương hiệu được doanh nghiệp quan tâm đầu tư thiết kế ngay từ lúc mới thành lập hoặc trong quá trình hoạt động nhận thấy cần thiết phải có. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì? tính đồng bộ trong nhận diện thương hiệu? chọn công ty thiết kế nào thực hiện… là câu hỏi lớn khi các doanh nghiệp quyết định đầu tư, bởi hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ hiện hữu trong khoảng thời gian dài, thậm chí tồn tại cùng doanh nghiệp nên việc cân nhắc và lựa chọn công ty thiết kế thương hiệu thỏa mãn được những yêu cầu đó.

 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiêu, với các chuyên gia hàng đầu được đào tạo bài bản về phát triển thương hiêu. Marketingvietnam đã thực hiện thành công nhiều dự án thiết kế thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn. Sản phẩm được ứng dụng cho rất nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau.

Để có một bộ nhận diện thương hiệu chuẩn mực cần cân nhắc và chọn lựa gói thiết kế cho phù hợp với quy mô hoạt động của doanh nghiệp mình bởi nó còn liên quan đến vấn đề tài chính, tiến độ thực hiện và mục đích sử dụng. Chúng tôi có 3 gói thiết kế thương hiệu để chọn lựa như sau:

Gói thiết kế thương hiệu cơ bản: Bao gồm thiết kế logo và các ấn phẩm nhận diện ứng dụng trong văn phòng. Áp dụng cho các doanh nghiệp mới thành lập

Gói thiết kế thương hiệu quy chuẩn: Bao gồm thiết kế logo, ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo truyền thông tĩnh. ấn phẩm ứng dụng trên quà tặng. Áp dụng cho các doanh nghiệp sản xuất  có quy mô trung bình.

Gói thiết kế thương hiệu tổng thể: Bao gồm thiết kế logo, ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo truyền thông, giao thông, ấn phẩm ứng dụng trên quà tặng, hệ thống nhận diện bao bì nhãn mác sản phẩm. Áp dụng cho các doanh nghiệp hoạt động với quy mô lớn.

Quy trình thiết kế thương hiệu tại Marketingvietnam

  • Tiếp nhận và thu thập dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường, chuyên ngành sản xuất, phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Tư vấn lựa chọn gói thiết kế thương hiệu phù hợp
  • Thiết kế demo nhận diện cơ bản bao gồm logo và một số hạng mục ấn phẩm văn phòng
  • Thiết kế hoàn thiện: Chỉnh sửa thiết kế bổ sung thiết kế trong gói sản phẩm gửi khách hàng duyệt
  • Hoàn thiện và bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách hàng.

088.636.6688