Báo Dân trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, có lượng truy cập khá lớn. Kết quả thống kê mới nhất của công ty khảo sát thị trường uy tín có quy mô toàn cầu Kantar Media thì báo Dân trí đứng thứ 2 tại Việt Nam, chỉ sau Google và Dân trí là website Việt Nam được dùng thường xuyên nhất trong nước. Còn theo thống kê của Opera thì bản mobile của báo Dân trí cũng chỉ đứng sau Google về lượng truy cập từ thiết bị di động. Dân trí chính là sự lựa chọn trang báo hàng đầu cho một chiến dịch PR của các thương hiệu muốn khẳng định sự uy tín trên thị trường Việt Nam.
Thông tin chung Báo Dân Trí
Theo thống kê Dân trí đã có 40 triệu độc giả thường xuyên từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Dân trí đã cán mốc 220 triệu pages view/tuần từ năm 2014. Phiên bản mobile của Dân trí luôn chiếm vị trí số 1 Việt Nam với số lượng truy cập trung bình trên dưới 60 triệu pages view/tuần.
Cũng theo thống kê của Google, địa chỉ của tờ báo này xếp thứ 9 trong Top 10 từ khóa có tốc độ “tăng trưởng tìm kiếm nhanh nhất toàn cầu”. Đây cũng là từ khóa mang tên Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng. Các tin tức của Dân Trí được cập nhật hàng giờ. Dân Trí có diễn đàn trực tuyến về các vấn đề kinh tế, chính trị, thể thao, văn hoá… Đặc biệt, Dân trí còn có một Quỹ Nhân ái hoạt động với mục đích làm cầu nối cho những tấm lòng hảo tâm tới những hoàn cảnh khó khăn. Quỹ Nhân ái và mục Tấm lòng Nhân ái của báo Dân trí có hoạt động từ thiện nổi bật nhất trong làng báo Việt Nam.
Hiện nay, báo Dân Trí có cái hình thức quảng cáo như:
Đặt banner quảng cáo tĩnh
Các banner quảng cáo, người đọc chỉ cần nhấp chuột vào hình ảnh quảng cáo là sẽ dẫn đến đường link có thông tin liên quan.
2. Banner quảng cáo động, banner video
Bên cạnh banner quảng cáo tĩnh, các nhà đầu tư còn thiết kế, sáng tạo các banner động, banner video nhằm thu hút sự chú ý của người đọc khi đang đọc một bài báo nào đó.
Quý khách có nhu cầu quảng cáo trên báo dân trí xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận được chiết khấu tốt nhất.