Sự kiện cộng đồng là những chương trình được lên kế hoạch, cùng với sự tham gia của nhiều người (thường từ 50 người trở lên), tổ chức tại các địa điểm công cộng hoặc địa điểm được nhiều người biết đến. Sự kiện cộng đồng bao gồm: những chương trình, ngày hội, lễ ra quân, lễ phát động, diễu hành, hòa nhạc…  hướng tới những mục đích xã hội vì cộng đồng như: gây quỹ từ thiện, hiến máu nhân đạo, tiếp sức mùa thi, khắc phục hậu quả thiên tai…

Festival Huế 2016: Điểm giao hòa văn hóa | baotintuc.vn

Hoạt động này thu hút đông đảo các doanh doanh nghiệp tham gia để thực hiện trách nhiệm xã hội cũng như quảng bá hình ảnh tốt đẹp của doanh nghiệp mình. Mặt khác, các sự kiện cộng đồng cũng là tâm điểm chú ý của các phương tiện truyền thông đại chúng khi chương trình diễn ra vì ý nghĩa nhân văn và thiết thực với xã hội của sự kiện.

Marketingvietnam chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm chuyên tổ chức lễ hội, sự kiện cộng đồng. Với kinh nghiệm dày dặn, Marketingvietnam cung cấp quy trình tổ chức lễ hội hợp lý, AAA Replica Watches tư vấn kịch bản, lên kế hoạch các tổ chức lễ hội, sự kiện cộng đồng một cách mới mẻ, sáng tạo và hấp dẫn. Các buổi lễ này đều được các đạo diễn chuyên nghiệp và nổi tiếng chỉ đạo.

Tổ chức lễ hội truyền thống , lễ hội dân tộc, lễ hội thường niên, ngày hội việc làm, ngày hội sinh viên, tổ chức sự kiện cộng đồng, tổ chức đi bộ đồng hành, tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm….
Thanh Hóa: Khai mạc Lễ hội Mai An Tiêm 2019 | Báo dân sinh
Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện
Đặc biệt Marketingvietnam còn cung cấp đầy đủ, trọn gói trang thiết bị cho sự kiện:
  • Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện  ( nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn …)
  • Cho thuê nhân viên tổ chức sự kiện, event ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)

Marketingvietnam sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lí nhất để quý khách có một sự kiện cộng đồng thu hút và nhiều ý nghĩa.

088.636.6688