Instagram là một trong những kênh marketing quan trọng và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là trang mạng xã hội tiềm năng cho việc đầu tư vào nội dung marketing, quảng cáo, truyền thông và quan hệ khách hàng. Quảng cáo Instagram là một cơ hội mở để trình bày các chiến dịch quảng cáo ở các giai đoạn khác nhau của kênh bán hàng.Instagram có khả năng thúc đẩy tương tác rất tốt và mang về khoản lợi tức đầu tư trên mức trung bình cho marketer, thương hiệu, doanh nghiệp.
Instagram là nền tảng chia sẻ hình ảnh phổ biến nhất hiện nay với hơn 500 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày. Việc theo sát những số liệu thống kê từ Instagram là cách tốt nhất để các nhà marketing có thêm cơ sở hoạch định chiến lược marketing của mình trên trang mạng xã hội này.
Vậy có nên quảng cáo trên Instagram?
Câu trả lời là có.Lượng người dùng Instagram ngày một tăng cao và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Đặc biệt hơn, là quảng cáo trên Instagram cạnh tranh chưa cao, chưa có nhiều người biết cách sử dụng nó. Và đặc biệt quảng cáo trên Instagram hiển thị ở định dạng rõ nét, thống nhất trên một nền tảng truyền cảm hứng bằng hình ảnh.
MỘT SỐ CÁCH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN INSTAGRAM
Bổ sung cho nội dung nguồn cấp của bạn bằng quảng cáo trên Instagram Stories. Kết nối với hơn 500 triệu tài khoản sử dụng tin hàng ngày.
Kể câu chuyện của bạn bằng canvas nội dung tinh tế, đơn giản và đẹp mắt. Ảnh có thể ở định dạng vuông hoặc ngang.
Đạt được chất lượng hình ảnh chân thực như quảng cáo ảnh—với hiệu quả bổ sung từ hình ảnh, âm thanh và chuyển động. Và giờ đây, bạn có thể chia sẻ video dài tới 60 giây ở định dạng ngang hoặc vuông.
Tạo thêm độ sâu cho chiến dịch trong đó, mọi người có thể vuốt để xem thêm ảnh hoặc video trong một quảng cáo.
Bạn có thể sử dụng Bộ sưu tập để tạo cảm hứng bằng hình ảnh cũng như giúp đối tượng khám phá, lướt xem và mua sản phẩm. Kể một câu chuyện liền mạnh thông qua video, hình ảnh hoặc cả hai, lấy sản phẩm hoặc lối sống làm trọng tâm.
Tiếp cận những người có tâm thế khám phá bằng cách mở rộng quảng cáo trên bảng tin ra các đối tượng muốn mở rộng sở thích ra bên ngoài các tài khoản họ theo dõi.