Marketingvietnam tự hào là đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ truyền thông quảng cáo. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng Bảng báo giá quảng cáo trên truyền hình tỉnh Hải Phòng

 

Bảng giá quảng cáo trên truyền hình tỉnh Hải Phòng

Tư vấn, Báo giá quảng cáo trên Truyền hình. Booking dịch vụ quảng cáo trên truyền hình.

Áp dụng từ ngày 01/01/2017
(Kèm theo Quyết định số ….. /QĐ- ĐPTTH ngày 29/11/2016 của Giám đốc
 Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng về việc ban hành bảng giá quảng cáo 
năm 2017 trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng Hải Phòng)

I. Bảng GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH (THP):

                                  (Đơn vị tính: VNĐ/TVC)
Bảng giá quảng cáo trên truyền hình tỉnh Hải PhòngBảng giá quảng cáo trên truyền hình tỉnh Hải Phòng

– Khách hàng có yêu cầu chọn vị trí ưu tiên trong chương trình quảng cáo: Vị trí 1,2,3 đầu và cuối: Cộng (+) 6% đơn giá 30 giây
– Quảng cáo có thời lượng dưới 10 giây được tính theo giá quảng cáo 10 giây.
– Giá quảng cáo được tính theo mức chuẩn 10”, 15”, 20”, 30”, các TVC có thời lượng trên mức chuẩn được tính như sau: 40”=(30+10); 45”=(30+15); 50”=(30+20); 60”=(30+30)….

 

II. BẢNG GIÁ THÔNG BÁO NHẮN TIN:

Phát sóng sau thời sự trưa (11h30 – 11h50); sau chương trình măng non (18h15 – 18h40)
Bảng giá quảng cáo trên truyền hình tỉnh Hải Phòng

 – Thời lượng 30 giây là một đơn vị tính tiền. Thời lượng 01 giây đến 15 giây = 1/2 đơn vị tính tiền. Từ giây thứ 16 đến 30 giây = một đơn vị tính tiền.

 

III. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO KEY LOGO, POP UP, PANEL, CHẠY CHỮ

Thời lượng 5”: 700.000 đ/01 lần phát sóng đối với các khung giờ

 

IV. PHÓNG SỰ TỰ GIỚI THIỆU:

Gồm các chương trình phát sóng giới thiệu về công nghệ, quy trình sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, về khả năng tài chính, quản lý, đầu tư…của doanh nghiệp hoặc giới thiệu sơ lược về tính năng tác dụng của sản phẩm có thời lượng dưới 02 phút tính theo đơn giá quảng cáo TVC, từ 02 phút trở lên phát sóng ngoài chương trình phim và giải trí:
Bảng giá quảng cáo trên truyền hình tỉnh Hải Phòng

– Khách hàng ký hợp đồng phát sóng Phóng sự tự giới thiệu được áp dụng theo giảm giá chung, nhưng không được cộng doanh số vào doanh số của hợp đồng nguyên tắc quảng cáo dài hạn; đối với những trường hợp đặc biệt thì mức giảm giá do Giám đốc Đài quyết định, mức giảm tối đa không quá 50% đơn giá.

 

V. BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN SÓNG PHÁT THANH ( FM 93,7 MHz )

1. Bảng giá thông báo: 1.000.000đ/30 giây/01 lần phát sóng đối với các khung giờ.
2. Bảng giá nhắn tin, cảm tạ, tin buồn: 800.000đ/30 giây/01 lần phát sóng đối với các khung giờ.
3. Bảng giá quảng cáo sản phẩm: 2.000.000đ/30 giây/01 lần phát sóng đối với các khung giờ sau:


Bảng giá quảng cáo trên truyền hình tỉnh Hải Phòng
4. Bảng giá quảng cáo sản phẩm trong chương trình phát thanh trực tiếp: 3.000.000 đ/30 giây/01 lần phát sóng đối với các khung giờ sau:

Bảng giá quảng cáo trên truyền hình tỉnh Hải Phòng

5. Khách hàng được đăng ký quảng cáo ngoài khung giờ cơ bản trên nếu có nhu cầu.
Thời lượng 30 giây là một đơn vị tính tiền. Thời lượng 01 giây đến 15 giây = 1/2 đơn vị tính tiền. Từ giây thứ 16 đến 30 giây = một đơn vị tính tiền. 

Doanh số quảng cáo trên sóng phát thanh được cộng chung với doanh số quảng cáo trên truyền hình trong hợp đồng nguyên tắc quảng cáo dài hạn để tính giảm giá.

 

VI. QUY ĐỊNH VỀ MỨC GIẢM GIÁ QUẢNG CÁO

1. Nguyên tắc chung
– Giảm giá là chính sách ưu đãi cho khách hàng ký hợp đồng dài hạn; khách hàng có doanh số lớn; khách hàng thanh toán theo đúng hợp đồng; khách hàng thanh toán tiền trước; khách hàng là nhà sản xuất; khách hàng có chương trình hợp tác với Đài;
– Doanh số phát sóng = đơn giá gốc  X  số lần quảng cáo

3. Khách hàng là đơn vị sản xuất có sản phẩm quảng cáo ký hợp đồng trực tiếp với Đài được giảm giá theo tỷ lệ như ở mục 2 và được giảm giá thêm 2%.

4. Chính sách thưởng phạt:
– Nhằm động viên thúc đẩy khách hàng thực hiện vượt doanh số hợp đồng đã ký, Đài sẽ xem xét giảm giá khuyến khích, mức giảm do Giám đốc Đài quyết định căn cứ vào doanh số vượt.
– Nếu đến hết 9 tháng kể từ khi ký hợp đồng, khách hàng không thực hiện được 60% doanh số quảng cáo theo hợp đồng nguyên tắc đã ký thì Đài sẽ tính lại mức giảm giá chung theo doanh số phát sóng đã thực hiện.
– Trong năm tuỳ theo tình hình thực tế, Đài sẽ áp dụng những đợt giảm giá đặc biệt, giảm giá bổ sung, mức giảm giá do Giám đốc Đài quyết định.

 

VII. MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHÁC

1. Các bảng giá trên đã bao gồm thuế GTGT. Đơn giá không bao gồm phí sản xuất nội dung băng, đĩa quảng cáo.
2. Đối với các loại thông báo, tin buồn, cảm tạ, nhắn tin, căn cứ vào trường hợp cụ thể Giám đốc xem xét quyết định việc miễn, giảm.
3. Các chương trình hỗ trợ tuyên truyền; tài trợ; hợp tác; trao đổi; cung cấp chương trình; thông tin sản phẩm tiêu dùng; các sản phẩm mới; … do Giám đốc Đài thoả thuận, quyết định mức giá, giảm giá ở từng chương trình cụ thể.
4. Đối với các vấn đề phát sinh ngoài quy định trong Bảng giá này, Giám đốc Đài sẽ điều chỉnh hoặc bổ sung đơn giá, giảm giá mới theo thỏa thuận cho phù hợp với thực tế.
5. Chế độ hoa hồng:
– Hợp đồng quảng cáo có giá trị đạt từ 10.000.000 đồng trở lên, khách hàng đã trả 100% giá trị hợp đồng thì Đài chi trả tỉ lệ hoa hồng là 10% giá trị thanh toán trên hợp đồng (đã trừ thuế GTGT và các khoản thuế khác theo qui định).
– Đối tượng hưởng: Là người môi giới giữa khách hàng và Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng (thực hiện theo qui định riêng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng).
– Bảng giá quảng cáo của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng được áp dụng kể từ ngày 01/01/2017, thay thế cho Bảng giá quảng cáo của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng trước đây. Trong quá trình thực hiện Bảng giá quảng cáo có thể được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế, và sẽ được thông báo đến khách hàng trước khi áp dụng ít nhất 15 ngày.

088.636.6688